Một hàm răng đều đặn và trắng sáng là niềm mơ ước của mọi người. Với những người kém may mắn sở hữu hàm răng hô, lệch lạc khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Phương pháp điều trị và giá thành khi niềng răng hô hiện nay như thế nào?. Bên cạnh đó nên quan tâm niềng răng ở đâu tốt

Răng hô là gì?
– Răng bị chìa ra phía trước quá mức: trường hợp này rất dễ nhận thấy và xảy ra ở nhiều người. Hàm răng bị chìa ra phía trước thì sẽ gây mất thẩm mỹ vùng răng của bạn, nhất là khi cười. Với một số trường hợp hàm răng hô khiến bạn không thể ngậm miệng hoặc khép môi lại được.

Công nghệ điều trị và giá thành khi niềng răng hô
Nên điều trị khi có dấu hiệu răng hô

– Môi căng, hàm dưới lùi: đặc điểm này khó nhận thấy và chỉ có bệnh nhân mới cảm nhận được mình hô như thế nào. Với những trường hợp này bác sĩ thường chỉ định nhổ răng để hạn chế hiện tượng hô.

– Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Với những trường hợp cung hàm hẹp và răng cửa bị chìa ra phía trước thì bệnh nhân có cảm giác răng bị hiện tượng hô, vì vậy khi niềng răng bác sĩ phải nhổ răng.

– Hô 2 hàm: Trường hợp hô hai hàm khá nhiều, biểu hiện môi bệnh nhân căng và môi không khép lại tự nhiên. Những trường hợp này bệnh nhân thường chỉ định nhổ răng.

Phương pháp điều trị niềng răng hô
– Niềng răng cho người trưởng thành: Với người trưởng thành, xương hàm đã ổn định và không phát triển nữa nên chỉnh hình thẩm mỹ răng đòi hỏi nhiều thời gian hơn so với niềng răng ở trẻ em. Chính vì vậy bác sĩ thường chỉ định nhổ răng để đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo khoảng trống cho các răng di chuyển dễ dàng hơn.

Niềng răng chỉnh nha cho người trưởng thành không bị tác động bởi yếu tố tuổi tác mà điều quan trọng ở tâm lý của bệnh nhân như ngại mang mắc cài, thời gian điều trị lâu và e ngại người ngoài nhìn thấy mắc cài niềng răng của họ. Ngày nay các phương pháp niềng răng hiện đại hơn rất nhiều, bạn có thể sử dụng niềng răng mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài để đảm bảo tính thẩm mỹ hơn.

– Niềng răng cho trẻ em: Với trẻ em, nên điều trị niềng răng trước 16 tuổi để đảm bảo hiệu quả và thời gian điều trị nhanh chóng hơn.

Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Niềng răng hô có nhiều mức chi phí khác nhau tùy theo loại mắc cài bạn chọn và tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân.

Thời gian niềng răng hô bao lâu?
Thời gian niềng răng hô trung bình là từ 18- 30 tháng (1,5 – 2,5 năm). Sau khoảng thời gian niềng răng này bạn sẽ có một hàm răng đều và đẹp. Tuy nhiên, khoảng thời gian có thể dịch chuyển tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân. Nếu răng bạn có khớp cắn phức tạp và kẽ răng thưa, tuổi tác bạn càng cao thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn so với những trường hợp khác.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top