Phẫu thuật hàm hô móm là một ca phẫu thuật lớn, quan trong và đòi hỏi kĩ thuật thực hiện chuẩn xác và tỉ mỉ. Do vị trí tác động khá đặc biệt nên chỉ cần một sai sót nhỏ cũng sẽ để lại biến chứng nguy hiểm. Vậy phẫu thuật hàm hô móm có ảnh hưởng gì không? tẩy trắng răng khi mang bầu có được không?

Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm có ảnh hưởng gì không?

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp khắc phục tình trạng hô vẩu, móm có nguyên nhân đến từ sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm, được thực hiện bằng cách can thiệp trực tiếp vào khung xương hàm, điều chỉnh tỉ lệ xương hàm cho thật hợp lý, giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Khi được chỉ định phẫu thuật hàm nhiều bệnh nhân vẫn thường lo lắng không biết phẫu thuật hàm hô móm có ảnh hưởng gì không.

Về cơ bản, phẫu thuật hàm hô móm không hề có bất kỳ nguy hiểm gì, khi trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân được gây mê để không cảm nhận bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, phẫu thuật hàm hô sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu ở khu vực lân cận, qua đó tiến hành phẫu thuật một cách chính xác, đảm bảo an toàn, hạn chế chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.

Tuy nhiên, trên thực tế, phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những yếu tố quyết định đến tính an toàn và thành công của ca phẫu thuật hàm hô bao gồm:

– Bác sĩ tiến hành phẫu thuật phải có chuyên môn và kinh nghiệm điều trị về phẫu thuật răng hàm. Thao tác điều trị phải chính xác, khéo léo, giúp bạn cảm thấy yên tâm khi phẫu thuật.

– Trang thiết bị, máy móc phải hiện đại, đảm bảo khả năng hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình điều trị.

– Phải luôn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, tránh nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Chỉ khi đảm bảo đầy đủ những tiêu chí trên, địa chỉ nha khoa tiến hành phẫu thuật hàm hô mới có thể thực hiện một cách an toàn, hiệu quả mà không lo lắng về vấn đề phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng gì không.

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật hàm hô móm uy tín

Phẫu thuật hàm hô móm là một kỹ thuật phức tạp, do đó, khi quyết định phẫu thuật, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ uy tín để tiến hành.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ đã điều trị hiệu quả tình trạng hô do hàm cho hàng ngàn bệnh nhân thông qua quy trình phẫu thuật hàm hô. Không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để phẫu thuật hàm hô một cách an toàn, công nghệ điều trị mới nhất luôn được áp dụng vào điều trị, giúp bệnh nhân yên tâm và không còn lo lắng phẫu thuật hàm hô móm có đau không?

– Để chẩn đoán nguyên nhân gây hô, bệnh nhân sẽ được chụp phim bằng máy chụp phim X quang ConeBeam CT 3D. Kết quả chụp phim chính xác sẽ giúp bác sĩ phân tích chính xác cấu trúc hàm mặt của khách hàng.

– Dựa vào kết quả phân tích, bác sĩ sẽ lên phác đồ phẫu thuật chỉnh hô hàm trên bằng phần mềm phân tích chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ, giúp hiển thị chính xác vị trí, tỉ lệ xương hàm cần điều chỉnh đến từng milimet.

– Tại trung tâm, phẫu thuật hàm hô móm áp dụng máy cắt xương thế hệ mới Aesculap. Thiết bị máy cắt xương này sẽ giúp ca phẫu thuật không bị san chấn các mô mềm, không gây đau đớn và tạo bột xương, đồng thời giúp bệnh nhân nhanh lành vết thương.

Với những ưu điểm nổi trội trên, Bệnh viện Răng Hàm Mặt tự hào là địa chỉ đã tiến hành phẫu thuật thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp các bệnh nhân lấy lại nụ cười tươi tắn và tìm thấy những cơ hội thay đổi cuộc đời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top