Loại răng sứ phổ biến hiện nay là một trong những giải pháp giúp phục hình chỉnh nha hiệu quả. Thực hiện bọc răng sứ nhằm mang đến hàm răng đều và trắng sáng hơn như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.



Răng sứ phổ biến hiện nay

Trước khi bạn muốn bọc răng sứ bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các răng sứ. Răng sứ có ba loại răng sứ chính và có những đặc điểm khác nhau:

Răng sứ kim loại
Với mức giá thấp nhất là răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.000/răng. Răng sứ kim loại thường có cấu tạo khung sườn làm từ kim loại thường còn lớp bên ngoài là lớp sứ. Vì vậy khi bạn bọc sứ kim loại thường sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa do thức ăn và tuyến nước bọt. Khi bị oxi hóa phần chân răng sẽ có vết đen nên tính thẩm mỹ chưa cao.

Răng sứ phổ biến hiện nay

Răng sứ titan
Loại thứ 2 là răng sứ titan với mức giá 2.000.000/răng là bạn có thể bọc răng sứ. Quy trình niềng răng chỉnh hô có đau không khi răng đã điều trị bệnh lý? Đây là loại răng sứ sử dụng kim loại titanium để chế tạo khung sườn và đây là kim loại lành tính nên không gây kích ứng cho bệnh nhân. Tuy nhiên khi bị ánh đèn chiếu vào răng sẽ thấy lộ phần sườn bằng kim loại. Nhưng bình thường khi nhìn vào có tính thẩm mỹ hơn so với răng sứ kim loại thường.

Răng sứ không kim loại
Loại thứ 3 là răng sứ không kim loại khoảng 4.500.000/răng. Đây là loại răng được chế tạo bằng sứ nên tốt cho sức khỏe của bệnh nhân và tính thẩm mỹ rất cao, cao hơn so với hai loại răng kia.

Tuy nhiên, răng toàn sứ cũng có nhược điểm chính là mức chi phí cao hơn so với các loại răng sứ thông thường. Nhưng nếu bạn bỏ một chi phí được cho là cao nhưng được hưởng một chất lượng hiện đại thì mức chi phí đó không hề đắt đỏ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top