Cấy ghép implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như một răng thật.

Cấy ghép implant nha khoa là gì?

Implant nha khoa là phương pháp dùng một trụ làm bằng titanium cấy vào xương hàm để thay thế các răng đã bị mất. Quy trình này gồm hai bước quan trọng là cố định răng implant vào hàm và phục hình mão răng sứ lên trụ implant đã cấy. Sau khi cấy implant bạn sẽ cảm nhận được chiếc răng mới như răng thật về cả chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Quy trình niềng răng lệch lạc

Cấy ghép implant nha khoa là gì?

Kỹ thuật cấy ghép implant có an toàn?

Tùy theo tình trạng xương hàm cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cấy ghép răng implant phù hợp với bạn, đó là kỹ thuật gắn phục hình sớm và kỹ thuật gắn phục hình trễ.

Sau khi cấy ghép răng implant, bác sĩ sẽ gắn răng tạm trên trụ implant để đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau khoảng 1 tuần thì bác sĩ sẽ gắn trụ implant cho bạn. Đây là kỹ thuật khá nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân. Mặc dù vậy, xương hàm phải có những điều kiện cụ thể thì mới đảm bảo điều kiện cấy ghép răng implant.

Kỹ thuật này chỉ được thực hiện khi có đủ các điều kiện sau:

– Xương hàm có đủ độ dày và bệnh nhân có sức khỏe tốt.

– Răng mất không phải là răng nhai chủ lực trên cung hàm.

– Trình độ tay nghề của bác sĩ phải có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực implant

Sau khi đặt implant, bác sĩ sẽ để implant nằm yên trong xương hàm đến khi xương và Implant kết hợp chắc chắn với nhau. Sau 3 đến 6 tháng bác sĩ mới gắn răng giả gắn trên implant. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, khắc phục được tình trạng mất răng và phù hợp với những trường hợp xương hàm bị tổn thương nhiều.

Cấy ghép răng implant muốn thực hiện hiệu quả bạn nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng như Nha khoa Đăng Lưu. Cơ sở có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên mông nghiệp vụ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong phục hình răng implant. Ngoài ra, cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại nên hỗ trợ cho quá trình cấy ghép răng implant nhanh chóng và phòng tránh được các biến chứng có thể xảy ra.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top