Để gạt bỏ nỗi tự ti khi không may sở hữu hàm răng bị xỉn màu, ố vàng rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp làm trắng khác nhau. Có vô vàn thắc mắc xung quanh dịch vụ này trong đó tẩy trắng răng an toàn ở đâu là vấn đề được đặc biệt quan tâm. Dành ra 5 phút để đọc bài viết này từ đó có câu trả lời cho chính mình.

Sử dụng nước muối loãng làm trắng răng

Muối khi được hòa tan trong nước cũng sẽ phát huy được tối đa công dụng của mình. Khác với việc chải răng bạn tình thể muối chỉ có thể tác động trên bề mặt răng, súc miệng nước muối sẽ giúp bạn làm sạch được toàn bộ khoang miệng.


Cách thực hiện: Chuẩn bị một cốc nước muối (không quá mặn cũng không quá nhạt); Sau đó chỉ việc súc miệng thật kĩ với hỗn hợp này khoảng 3 – 5 phút (thực hiện súc cả họng vì nước muối sẽ giúp làm sạch và ngăn ngừa các bệnh về họng, đặt biệt là viêm họng hạt); Sau khi súc miệng với nước muối, cần xúc miệng lại với nước lọc để loại bỏ lượng muối còn lại trong khoang miệng.

Cách làm trắng răng đơn giản bằng muối hạt thô

Đây được coi là cách làm trắng răng bằng muối đơn giản nhất. Những tinh thể muối khi tiếp xúc với thân răng sẽ đóng vai trò như một “chiếc chổi”, quét sạch mảng bám và màu răng ố vàng trên bề mặt răng một cách nhanh chóng.


Cách thực hiện: Bạn chỉ cần, chuẩn bị một chiếc bàn chải sạch, nhúng vào nước và vẩy bớt cho lông bàn chải hơi ẩm. Sau đó, rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng, lưu ý chải đều tay và nhẹ nhàng bởi chúng có thể khiến bạn cảm thấy hơi có cảm giác ghê răng.
 
Top