Niềng 2 răng cửa to và hô lại cho kết quả vĩnh viễn? và trồng răng giả bao nhiêu tiền? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm đến. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa tư vấn về thắc mắc trên. 

Niềng 2 răng cửa to và hô lại cho kết quả vĩnh viễn?

Nguyên nhân của tình trạng răng hô có thể là do di truyền bẩm sinh hoặc những thói quen xấu khi còn nhỏ như cắn môi trên, chống cằm, mút tay, thói quen trượt hàm dưới ra trước có thể dẫn tới móm. Còn những nguyên nhân khách quan của tình trạng hô do răng chủ yếu là bởi răng cửa phát triển lệch so với cung hàm, cung hàm nhỏ hơn trong quá trình mọc răng vĩnh viễn dẫn đến những xô lệch nhất định của răng cửa.
 Niềng 2 răng cửa to và hô lại cho kết quả vĩnh viễn?
 Niềng 2 răng cửa to và hô lại cho kết quả vĩnh viễn?
Niềng răng sử dụng khí cụ là mắc cài dây cung hoặc khay niềng tác động trực tiếp vào chân răng nhằm di chuyển răng theo hướng đã tính toán. Thông thường sau khoảng 6 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể của tình trạng hô và sau 1-2 năm thì hô vẩu sẽ được khắc phục hoàn toàn.
Phương pháp này kéo chỉnh răng hô về vị trí đều khít trên cung hàm và thông qua biện pháp đeo khí cụ duy trì sẽ giúp cố định vị trí mới của răng mà hoàn toàn không bị dịch chuyển trở lại vị trí ban đầu. Chính bởi yếu tố này mà niềng 2 răng cửa to và hô mang đến hiệu quả vĩnh viễn mà không phải bọc lại như phương pháp bọc răng sứ.
Niềng răng mang đến hiệu quả vĩnh viễn, hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc thực của răng. Hiệu quả chỉnh nha mang chủ yếu chỉ tác động đến thế răng mà không bào mòn men răng hay ngà răng như cách mài răng bọc sứ. Về cơ bản bạn hoàn toàn có thể ăn nhai tốt, răng giữ được độ đàn hồi và cảm biến thức ăn như bình thường.
Trường hợp răng hô vẩu vẫn có thể điều chỉnh bằng cách mài răng bọc sứ nhưng việc mài răng về cơ bản có thể gây nên một số tác động không nhỏ đến sức khỏe răng miệng sau này khi xâm lấn đến cấu trúc răng và có thể làm cho răng bị ê buốt và yếu đi so với niềng răng. Chỉ trường hợp hô vẩu nhẹ thì việc bọc sứ mới phát huy tốt hiệu quả.
Niềng răng có hết hô không còn tùy thuộc vào cơ sở điều trị cho bạn cũng như tình trạng hô và tuổi tác ra sao. Phương pháp niềng 2 răng cửa to và hô này sẽ phát huy được tối đa hiệu quả đối với những bệnh nhân chưa đến tuổi trưởng thành và thường ở lứa tuổi từ 12-15. Đây là giai đoạn răng và xương hàm vẫn đang phát triển và việc điều chỉnh sắp xếp răng về vị trí đều khít sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu tuổi càng cao thì thời gian điều trị càng dài và hiệu quả sẽ thấp hơn so với lứa tuổi thiếu niên.

Niềng 2 răng cửa to và hô cách nào tốt nhất?

Răng cửa to và hô so với hô toàn hàm thì việc điều trị cũng đơn giản hơn, tuy nhiên, niềng 2 răng cửa to và hô muốn có hiệu quả cao thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cùng với kỹ thuật niềng răng tốt chính là yếu tố quyết định. Nha sỹ chính là người thăm khám và lên phác đồ quy trình niềng răng chính xác cho bạn qua từng giai đoạn và công nghệ chỉnh nha tốt sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc điều trị của nha sỹ. Nếu công nghệ niềng răng tân tiến thì thời gian điều chỉnh răng hô cũng được rút ngắn tối đa và việc điều trị sẽ chuẩn xác nhất.
Hiện nay, niềng răng với công nghệ 3D Speed được đánh giá là cách chỉnh răng hô tốt nhất với hiệu quả mang lại là hoàn toàn khả thi. Công nghệ đã được ứng dụng tại hầu hết các trung tâm nha khoa uy tín trên thế giới.
– Răng cửa to và hô sẽ được điều chỉnh về vị trí đều khít trên cung hàm với khớp cắn chuẩn tỉ lệ.
– Quá trình điều trị đúng theo phác đồ của nha sỹ mà không có sự sai khác
– Răng sẽ hết hô vẩu nhanh chóng với tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa. Quá trình chỉnh nha không làm cho răng và xương hàm yếu đi mà vẫn có sự ổn định.
Việc niềng 2 răng cửa to và hô với công nghệ mới sẽ rút ngắn được thời gian tối đa nên bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí cũng như ăn nhai thoải mái hơn rất nhiều. Hiệu quả chỉnh nha với công nghệ tân tiến đã được chứng minh tại hàng ngàn ca chỉnh hình răng tại Nha khoa Đăng Lưu. Việc điều chỉnh răng hô vẩu hay răng mọc lệch lạc, khấp khểnh đều được tiến hành chuẩn xác bởi đội ngũ nha sỹ được đào tạo bài bản tại Pháp và Hoa Kỳ, kinh nghiệm lâu năm nên không có sự sai khác.
TG Trang
 
Top