Hàn răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng, mang lại sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày. Vậy, bọc răng sứ cho răng bị sâu được thực hiện ra sao?

Kỹ thuật hàn răng thực hiện ra sao?

Hàn trám răng là một trong những phương pháp phổ biến giúp khắc phục tình trạng răng mẻ một cách hiệu quả. Ưu điểm của phương pháp này chính là thao tác đơn giản, cho kết quả nhanh và tiết kiệm chi phí tối đa. Với trường hợp răng bị mẻ ở hàm trên gần răng cửa như của bạn thì nha sỹ sẽ tiến hành trám bằng vật liệu composite và đông cứng chỗ trám bằng đèn laser để đảm bảo tính thẩm mỹ.
Có nên hàn răng bị mẻ nhiều hay không?
Trám răng thẩm mỹ

Có nên hàn răng bị mẻ nhiều hay không?

Thực tế thì hàn răng chỉ được chỉ định cho trường hợp răng bị vỡ, mẻ ở mức độ nhỏ mà thôi bởi các chất liệu trám phổ biến là composite hay amalgam thường có độ bền không cao. Sau một khoảng thời gian nhất định sẽ bị trượt khỏi bề mặt răng và bong bật khi ăn nhai. Với những vết trám lớn thì khả năng bong bật sớm càng cao. Do đó, nếu vết răng mẻ quá lớn thì tốt nhất bạn nên đi bọc răng sứ để đảm bảo độ bền cao nhất. Nếu bạn áp dụng phương pháp trám thì nên chọn địa chỉ uy tín với công nghệ trám tốt để hạn chế tối đa tình trạng bong tróc sớm có thể xảy ra.
Nha khoa Đăng Lưu hiện đã ứng dụng thành công công nghệ hàn trám răng Le.Max của Hoa Kỳ vào trong hàn trám răng mẻ cho khách hàng. Công nghệ mới giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng long chân bám hay xoang trám thấm nước vốn là nguyên nhân khiến cho vết trám bị bong tróc và hạn chế xâm lấn tối đa đến răng. Sau khi đông cứng bằng đèn laser, chỗ trám có độ bền chắc gần như ngà răng thật và đảm bảo ăn nhai tốt. Chỗ trám có màu sắc tự nhiên, hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp.
TG: Trang
 
Top