Trong nha khoa hiện nay, niềng răng đã và đang là giải pháp tối ưu điều trị lệch lạc răng miệng, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Trong đó, niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Một hàm răng được đánh giá là đẹp phải hội tụ đầy đủ các điều kiện như đường nét và cấu trúc răng hàm phải hài hòa. Nếu một trong những điều kiện đó gặp vấn đề gì thì sẽ ảnh hưởng đến toàn thể diện mạo của khuôn mặt.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng chỉnh nha ra đời từ sớm và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc khắc phục được nhược điểm răng miệng. Phương pháp niềng răng lệch lạc hiện nay có nhiều loại như niềng răng mặt ngoài bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài… Trong các loại niềng răng đó thì niềng răng mặt trong là giải pháp được đánh giá tính thẩm mỹ cao, an toàn và hiệu quả cho mọi người.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong là gì?

Ưu điểm của mắc cài mặt trong là hệ thống mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra bệnh nhân đang niềng răng. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của phương pháp này cao hơn so với các phương pháp còn lại. Đồng thời sử dụng phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí bởi bạn có thể lựa chọn loại mắc cài kim loại hay sứ vì chúng đã ẩn bên trong nên không cần phải đầu tư loại mắc cài đắt tiền.

Niềng răng mặt trong do bác sĩ Takemoto-Chủ tịch Hội chỉnh nha mặt trong thế giới nghiên cứu thành công. Sử dụng loại mắc cài niềng răng mặt trong không gây đau đớn và cũng không làm ảnh hưởng đến chức năng phát âm của bệnh nhân.

Mức chi phí của niềng răng mặt trong từ 90-120 triệu đồng, cao hơn so với các loại niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ một khoản chi phí như vậy để đổi lấy tính hiệu quả, thẩm mỹ và dịch vụ chất lượng thì thật xứng đáng chứ không hề bị đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ.

Đối với quá trình niềng răng mặt trong, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top