Cấy ghép Implant có chi phí bao nhiêu thưa bác sĩ? Trong một lần tai nạn xe em đã bị gãy mất 2 chiếc răng cửa, em có dự định cấy ghép implant để phục hồi lại tính thẩm mỹ cũng như sức nhai của hàm răng. Nhưng về chi phí thực hiện bao nhiêu em vẫn chưa tìm hiểu được. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. ( Hà Liên – Quảng Trị)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Hà Liên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi cấy ghép Implant có chi phí như thế nào chúng tôi xin trả lời như sau:

Cấu tạo của răng implant

Mỗi răng implant đều được cấu tạo từ 3 thành phần là trụ implant, abutment và thân răng.

Trụ implant

Trụ implant được làm từ vật liệu titanium lành tính. Bác sĩ sẽ dùng trụ implant này gắn kết vào phần thân răng nhằm tạo một chân răng khác thay thế chân răng đã bị mất. Cắm trụ implant vào xương hàm là khâu quan trọng trong kỹ thuật cấy ghép implant, chính vì thế yêu cầu phải có kỹ thuật phục hình cũng như quy trình chuẩn để hiệu quả. Chi phí niềng răng lệch lạc bao nhiêu?

Phần Abutment

Là một loại chốt kim loại hình trụ có vai trò như một cùi răng. Gắn abutment vào implant giúp nâng đỡ mão răng vì khi xương hàm cố định thì abutment sẽ cố định vào trụ implant.

Cấy ghép Implant có chi phí bao nhiêu?

Phần thân răng sứ

Thân răng sứ dùng để bọc lên abutment. Bước này có tác dụng giúp cho hàm răng đẹp hơn và tự nhiên hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại implant và mão răng sứ nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu cấy ghép răng implant. Một số loại implant được sử dụng phổ biến hiện nay như:

Nobel Biocare: là loại implant phù hợp với những trường hợp bệnh nhân bị mất răng lâu ngày nhưng chưa có điều kiện để phục hình. Nobel Biocare được sử dụng phổ biến trên 70 quốc gia và mang lại hiệu quả khả quan, tính bền chắc và thẩm mỹ cao.

Implant Dentium: Là loại trụ sản xuất từ Hàn Quốc, thích hợp với những trường hợp có xương hàm còn tốt. Ưu điểm của trụ implant này là mang lại tính hiệu quả cho bệnh nhân sau khi cấy ghép sở hữu chiếc răng chắc chắn và tự nhiên như răng thật.

Ankylos Implant: là loại trụ được đánh giá có hiệu quả bởi thiết kế thông minh nên cũng là loại implant được nhiều người lựa chọn.

Implant Mis: vì chi phí của loại này không quá đắt nên rất phù hợp với đại bộ phận người dân có thu nhập trung bình. Ngoài ra, loại trụ implant này thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.

Cấy ghép Implant có chi phí bao nhiêu?

Đây cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp cụ thể với mỗi loại implant khác nhau và loại mão răng sứ mà có mức chi phí khác nhau. Vì vậy, để biết cụ thể cấy ghép implant bao nhiêu, bạn hãy đến phòng khám nha khoa tốt nhất để các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top