Niềng răng không gắn mắc cài cố định với khay niềng trong suốt
Niềng răng không gắn mắc cài cố định bằng khay niềng

Niềng răng không chỉ có niềng răng mắc cài cố định
Thấu hiểu những mỗi bận tâm đó, nha khoa hiện đại đã nghiên cứu và cho ra một giải pháp lý tưởng nhằm giải quyết những bất tiện do mắc cài kim loại gây ra. Giải pháp đó chính là niềng răng không gắn mắc cài cố định. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết niềng răng ở đâu tốt?

Lợi ích của niềng răng không gắn mắc cài cố định
Niềng răng không gắn mắc cài cố định (sau đây gọi tắt là niềng răng không mắc cài) là một giải pháp chỉnh nha sử dụng một loạt khay trong suốt, tháo lắp được, giúp bạn chỉnh răng một cách dễ dàng mà không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại.

Khay trong suốt giúp bạn niềng răng mà chẳng cần đến mắc cài
Lựa chọn chọn niềng răng không mắc cài đồng nghĩa với việc cùng một lúc bạn sẽ có được nhiều lợi ích như: vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa thoải mái, vừa dễ dàng vệ sinh răng miệng mà hiệu quả niềng răng cũng chẳng thua kém các phương pháp khác là bao nhiêu.

Niềng răng không mắc cài mang lại nhiều lợi ích hơn phương pháp cũ
Phương pháp này có đặc trưng là sử dụng một khay niềng răng trong suốt giúp bạn giữ được thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng. Ngoài ra khay niềng răng này còn có đặc điểm là rất dễ tháo lắp tạo cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng vì bạn hoàn toàn có thể tháo khay niềng ra và sau đó là đeo lại khi đã ăn uống hoặc vệ sinh răng xong. Cũng với khay niềng răng này, bạn sẽ không phải lo lắng đến các sự cố như đứt dây cung, vỡ mắc cài vẫn thường xảy ra khi sử dụng các phương pháp niềng răng gắn mắc cài cố định. Vì vậy, phương pháp này sẽ tiết kiệm cho bạn một khoảng thời gian đáng kể do không phải đến trung tâm nha khoa tái khám hay giải quyết sự cố, tạo điều kiện thuận lợi cho những người ở xa các trung tâm nha khoa.

Mặc dù niềng răng không mắc cài vẫn đảm bảo được hiệu quả nhưng bạn vẫn phải kiên trì hơn vì thời gian để chỉnh nha bằng phương pháp này sẽ dài hơn các phương pháp khác. Và chi phí phải bỏ ra cho phương pháp này cũng rất cao.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top