Phương pháp niềng răng mặt trong có điểm khác biệt là sử dụng mắc cài gắn cố định vào mặt sau của răng chứ không phải gắn bên ngoài răng như các loại mắc cài thông thường. Cho nên tính hiệu quả cao cả về chức năng lẫn tính thẩm mỹ. Đó là lý do mặc dù niềng răng mặt trong có mức chi phí cao nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Với kỹ thuật niềng răng truyền thống, bệnh nhân thường rất hay e ngại mỗi khi giao tiếp bởi chiếc niềng răng thô kệch nằm ở phía bên ngoài răng. Với kỹ thuật niềng răng mặt trong, bạn có thể thỏa mái tự tin khi giao tiếp bởi những chiếc mắc cài đã được giấu vào phía bên trong.

Khác hẳn so với những kỹ thuật niềng răng khác, niềng răng ở mặt trong nên mang tính thẩm mỹ cao. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng các bác sĩ sẽ chế tác được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng người. Thời gian niềng răng ở mỗi người là không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Mọi người nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để niềng răng. Nhằm đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người. Thực hiện niềng răng lệch lạc bằng mắc cài mặt trong được không?

Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Địa chỉ niềng răng mặt trong hiệu quả và an toàn

Hiện nay có rất nhiều trung tâm và bệnh viện Nha khoa mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đã khẳng định được vị trí và tạo được lòng tin cho mọi người. Thực hiện niềng răng mặt trong tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận tiện hơn.

Khách hàng sẽ được chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ phân tích hình ảnh x - quanh để chế tác được khay niềng răng mặt trong phù hợp với khuyết điểm của từng người. Bác sĩ hẹn lịch tái khám cụ thể để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng. Chi phí thực hiện tại bệnh viện cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của mọi người.

Thời gian niềng răng mắc cài khoảng 1 năm đến 2 năm. Trong quá trình điều trị nếu bệnh nhân tuân thủ các yêu cầu của bác sĩ và có chế độ chăm sóc của bản thân kỹ càng thì thời gian niềng răng có thể rút ngắn hơn và cho kết quả tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top