Tìm hiểu những kiến thức về nha khoa: Ưu điểm răng toàn sứ để bạn có những sự lựa chọn sáng suốt về răng miệng của mình.
Thứ nhất, thuốc tẩy trắng
Đây là tiêu chí quan trọng quyết định đến sự an toàn của việc tẩy trắng răng và việc ảnh hưởng đến men răng. Hiện nay hầu hết các cơ sở nha khoa đều chọn loại thuốc tẩy trắng răng là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide (pH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride để hạn chế hiện tượng ê buốt khi tẩy răng. Chính những hoạt chất này đã được Bộ Y tế chứng nhận về an toàn người sử dụng và không ảnh hưởng đến men răng.


Tẩy trắng răng có làm hư men răng không?
Một loại thuốc dùng để tẩy trắng răng

Thứ hai, cách thức thực hiện việc tẩy trắng răng
Có nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một phương pháp thích hợp với điều kiện của mình. Nhìn chung có 2 cách thức tẩy trắng răng chính là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa. Ngày nay, công nghệ tẩy trắng răng ngày càng hiện đại và an toàn cho khách hàng. Các kỹ thuật này không những giảm thiểu men răng bị hư mòn mà còn mang đến cho bạn một nụ cười tươi sáng hơn. Đó là lý do khi thực hiện tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả nó mang lại cho bản thân mình.

Thứ ba, với việc sử dụng bảng đo màu Vita
Bác sĩ sẽ so sánh độ trắng sáng hàm răng của bạn sau khi tẩy trắng răng với bảng màu Vita xem màu sắc có tương thích không.

Các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại bằng công nghệ Halogen, Plasma, Lazes,… sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, an toàn cho sức khỏe răng miệng nói chung và men răng nói riêng.

Như vậy tẩy trắng răng không hề ảnh hưởng đến men răng như nhiều người nghĩ. Bạn hãy tự tin để sở hữu một hàm răng trắng sáng, nụ cười dễ thương và một tâm hồn thoải mái.Tẩy trắng răng có ảnh hưởng đến men răng không ?
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top