Hiệu quả của phương pháp cấy ghép implant mang lại thực sự là rất lớn và tạo sự tiện lợi cho bệnh nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng cơ sở nha khoa nào cũng thực hiện thành công cấy ghép implant mà chỉ có những cơ sở nha khoa được đầu tư bài bản và bác sĩ có tay nghề cao. Bên cạnh đó chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu được rất nhiều người quan tâm.

Quy trình cấy ghép răng implant 
Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào. Tùy theo mức độ hỏng của răng mà bác sĩ sẽ đánh giá và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho mỗi bệnh nhân.

Thực hiện cấy ghép implant ở đâu tốt an toàn ?
Trụ implant bám chắc vào xương hàm

Bước 2: Bác sĩ chụp phim Xquang để xem tình trạng mất răng của bệnh nhân như thế nào. Đồng thời kiểm tra mật độ xương hàm của bệnh nhân có đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép răng implant hay không.

Bước 3: Bác sĩ phân tích xương hàm và dùng kết quả chụp phim để thực hiện để đánh giá xương hàm, đo kích thước và mật độ xương hàm để tạo tiền đề cho việc thực hiện cấy ghép răng implant được an toàn và đảm bảo.
>> Thông tin nha khoa khách hàng cần biết: cạo vôi răng có bị chảy máu không
Khâu này rất quan trọng vì những bệnh nhân có xương hàm tốt, kích thước đầy đủ và độ dày cao, khớp cắn ổn định thì cấy ghép implant có thể thực hiện trong 1 ngày là bạn có thể sở hữu hàm răng đều đặn. Nhưng nếu xương hàm của bạn không đủ dày thì bác sĩ phải tiến hành ghép xương thì sẽ mất nhiều thời gian cấy ghép răng implant hơn, khoảng 3-6 ngày mới hoàn thành.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành cấy ghép răng implant nếu các khâu đã thực hiện hoàn chỉnh. Thực hiện cấy ghép implant phải được tiến hành trong phòng vô trùng, đảm bảo các điều kiện vệ sinh của Bộ Y tế đưa ra.

Bước 5: Cuối cùng, bác sĩ kiểm tra lực tác động lên răng implant xem thử implant có khít sát với các răng xung quanh không, nếu có vấn đề gì thì bác sĩ sẽ xử lý để không làm ảnh hưởng đến những hậu quả về sau.

Bước 6: Bác sĩ đặt lịch hẹn để bệnh nhân tái khám và hướng dẫn bệnh nhân cách vệ sinh răng miệng như thế nào là hợp lý.

Địa chỉ cấy ghép implant an toàn
Cấy ghép implant ở đâu sẽ an toàn ? là vấn đề mà mọi người quan tâm. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được mọi người đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư trực tiếp tại nước ngoài, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ và được hàm thụ kiến thức từ nước ngoài. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên y tế rất nhiệt tình và chăm sóc bệnh nhân chu đáo nên mọi người luôn thoải mái khi đến điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top