“Làm răng sứ titan có tốt không?” niềng răng cho người lớn tuổi có an toàn không? là băn khoăn của rất nhiều người khi có mong muốn đi phục hình răng bằng phương pháp bọc sứ. Những ưu và nhược điểm được các chuyên gia phân tích ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm răng sứ titan có tốt không và có nên làm răng sứ titan không?
Răng sứ Titan có tốt không ?
Răng sứ Titan có tốt không ?

Tuy nhiên, đối với việc phục hình răng sứ Titan với thành phần răng sứ kim loại, khung sườn được làm từ hợp kim cứng cáp chứa tới 8% titanium và được phủ men sứ Ceramco2 ở bên ngoài. Phần lõi của răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan. Hợp kim Titan giúp cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với phuc hình cầu răng dài. răng sứ titan giá bao nhiêu cũng được nhiều bệnh nhân thích bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Làm răng sứ Titan có tốt không? răng sứ titan có các ưu điểm gì nổi bật.

Các ưu điểm giúp tạo nên một răng sứ Titanium :
– Răng sứ Titan có độ chịu lực khá cao.

– Để có thể chế tạo một chiếc răng sứ titan không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp hay cần những máy móc hiện đại ta cũng có thể tạo ra một chiếc răng sứ titan hoàn chỉnh.

– Không cần mài đi quá nhiều cùi răng

– Rất phù hợp với những bệnh nhân đang tiền sử dị ứng với kim loại và thích hợp với răng với buồng tủy lớn.

– Chi phí của phương pháp này phù hợp không quá cao

Ngoài những ưu điểm trên thì răng sứ titan cũng mang trên mình những nhược điểm ở bên ngoài:

– Thời gian sử dụng : thời gian sử dụng của phương pháp trung bình cũng khoảng 15 năm, trong đó có 5 năm là bạn được bảo hành.

– Qua thời gian sử dụng thì sườn kim loại bên trong cũng sẽ bị oxy hóa và có thể làm đen viền chân răng làm cho chiếc răng sứ bị mất thẩm mỹ. Cho nên các bạn nên chọn dùng làm cho răng không thẩm mỹ là tốt nhất.

Với các thông tin về chi phí bọc răng sứ Titan và Răng sứ Titan có tốt không mà chúng tôi vừa chia sẽ, bạn nên cân nhắc loại răng sứ phù hợp để bọc cho vùng răng cửa và khắc phục tình trạng hở kẽ răng sớm nhé! Bạn nên đến trực tiếp nha Khoa Đăng Lưu chúng tôi để các bác sĩ có thể khám và tư vấn một cách cụ thể. Thân chào bạn!

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top