Thực hiện cấy ghép Implant có hiệu quả không? Là thắc mắc tôi muốn nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp tôi. Vì tôi có ý định thời gian tới tiến hành khắc phục khuyết điểm mất răng. Mong sớm nhận được câu trả lời.
Thanh Nga - 41 tuổi, Quận 5
Bác sĩ Nha khoa hỗ trợ giải đáp:
Chào Thanh Nga!
Thắc mắc: Thực hiện cấy ghép Implant có hiệu quả không? của chị sẽ được hỗ trợ giải đáp như sau:
Thực hiện cấy ghép Implant có hiệu quả không?
Cấy ghép Implant được ra đời và thực hiện ca đầu tiên vào năm 1965. Đây có thể xem cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của ngành nha khoa trên toàn thế giới. Và giờ đây, cấy ghép Implant đã được đưa vào áp dụng phổ biến trên thế giới nói chung, cũng như tại Việt Nam nói riêng. Vậy thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền hiện nay. 
Kỹ thuật cấy ghép Implant Nha khoa
Theo một báo cáo mới nhất của giới nha khoa cung cấp thì tỷ lệ thành công của các ca trồng răng Implant đã đạt hơn 98%. Điều này chứng minh cho sự ưu việt mà phương pháp này đã và đang mang lại cho người bệnh như thế nào.
Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp sử dụng một trụ Implant làm bằng vật liệu Titanium cắm vào trong xương hàm, và mão răng sứ sẽ được chụp lên trên để tạo ra nét thẩm mỹ cho chiếc răng giả và sự cứng chắc cho người bệnh ăn nhai bình thường. Đã rất nhiều người chứng thực rằng cấy ghép Implant thay cho việc mất răng của chính bản thân họ vô cùng HIỆU QUẢ cho công việc, đời sống và quan trọng nhất là sức khỏe của họ. Những hiệu quả ấy cụ thể là gì? xin mời bạn tiếp tục theo dõi ngay tiếp theo đây.
> Có thể bạn chưa biết: niềng răng có đau không
Kết quả sau khi cấy ghep Implant
Sau khi xem xong những hiệu quả mà cấy ghép Implant mang lại dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng cấy ghép implant có hiệu quả không nữa rồi!
- Trồng răng Implant giúp bạn ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tiêu xương hàm, đồng thời ngăn chặn sự biến dạng của khuôn mặt do mất răng hay teo xương hàm gây ra.
Kết quả cấy gép Implant
Cấy ghép Implant thay thế cho răng mất sẽ giúp bạn ngăn tiêu xương và duy trì thẩm mỹ gương mặt.
- Cấy ghép răng Implant giúp bạn có được chiếc răng giả vững chắc từ chân là trụ Titanium cho đến phần thân là mão sứ chụp bên trên, răng Implant chịu lực tốt, vì thế bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường, thoải mái, ăn những món ăn mà bạn yêu thích mà không cần lo lắng răng bị gãy, bể, hay cảm giác cộm cấn, lung lay như khi làm hàm tháo lắp và cầu răng sứ.
- Cấy ghép răng Implant cho phép bạn phục hình cho một, hay nhiều răng mất, thậm chí là toàn hàm. Tuy nhiên, điều này còn lệ thuộc khá nhiều vào tình trạng xương hàm của bạn, sức khỏe tổng quát, hay tài chính cá nhân,…chúng có đủ điều kiện để bạn thực hiện phục hình hay không.
- Răng Implant có thể tồn tại theo suốt cuộc đời bạn, nếu bạn chịu khó chăm sóc nó đúng cách. Thời gian trung bình răng Implant có thể sử dụng là 20 năm, cao hơn rất nhiều so với hàm tháo lắp và cầu răng sứ. Hơn nữa, chúng được gắn cố định, rất ít khi phải đến nha khoa bản trì hay làm mới như hai loại trên.
Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm giải đáp thắc mắc: Thực hiện cấy ghép Implant có hiệu quả không? của chị Thanh Nga. Muốn biết thêm thông tin mọi người có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ cụ thể hơn.
TG: Trang
 
Top