Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi có nhu cầu niềng răng chỉnh nha. Niềng răng được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giúp phục hình tốt các khuyết điểm răng miệng, cải thiện tốt chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy chi phí niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian có lâu không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé! 

Có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn áp dụng như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài… 

Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? Mất bao lâu thời gian?-1
Niềng răng giúp chỉnh lại hàm răng mọc sai lệch trên cung hàm*

Niềng 4 răng cửa có được không? 

Răng cửa mọc khấp khểnh sẽ có nhiều tình trạng khác nhau, nếu bị móm thì hàm răng dưới sẽ phủ hết lên hàm răng trên. Còn nếu bị hô thì hàm răng trên sẽ bao phủ toàn bộ hàm răng dưới. Với hai trường hợp này, nếu bị móm quá nhiều thì quá trình điều trị sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian hơn so với những trường hợp bình thường. 

Còn với tình trạng khớp cắn ngược thì ngoài vấn để chỉnh răng, bạn còn phải cân nhắc chỉnh cả khớp cắn vì không thể niềng 4 răng cửa được. Với răng bị thụt vào bên trong so với các răng hàm trên nhưng không phải cắn ngược thì quá trình điều trị 4 răng cửa sẽ đơn giản hơn. 

Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? 

Nhiều người luôn thắc mắc niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu tại nha khoa quận 1? Niềng răng chính là giải pháp giúp chỉnh sửa hàm răng sai lệch dựa trên lực kéo của mắc cài và bàn tay khéo léo của bác sĩ cùng các khí cụ hỗ trợ. Trong đó chi phí niềng 4 răng cửa sẽ phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn chọn lựa và tình trạng răng miệng. 

Tuy nhiên, nếu trường hợp chỉ muốn niềng 4 răng cửa hoặc niềng một hàm trên thì chi phí sẽ thấp hơn so với niềng cả hai hàm. Muốn biết chính xác niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu tiền, tốt nhất bạn nên đến thăm khám tại nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể , rõ ràng. 

Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? Mất bao lâu thời gian?-2
Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu*

Niềng 4 răng cửa mất bao lâu? 

Cũng tương tự như các chiếc răng khác, dù bạn có niềng 2, 3 hay 4 chiếc răng cửa thì thời gian trung bình sẽ mất khoảng từ 12 – 24 tháng tùy vào thể trạng của mỗi người. Việc có rút ngắn được thời gian chỉnh nha không sẽ phụ thuộc lớn vào trình độ bác sĩ cũng như công nghệ mà bạn chọn lựa. 

Hiện nay phương pháp điều trị răng khấp khểnh, hô móm tốt nhất là công nghệ mắc cài tự đóng nhằm đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng được rất nhiều cơ sở nha khoa thẩm mỹ áp dụng. Những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại đó là: 

- Cho phép chỉnh lại hàm răng đều đặn và khít sát, nằm thẳng hàng với nhau và đưa khớp cắn về chuẩn tỉ lệ nhờ hệ thống mắc cài linh động. 

- Hiệu quả sau khi đạt được theo đúng lộ trình mà bác sĩ dự liệu trong phác đồ điề trị, không xảy ra các vấn đề khác ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng. 

- Thời gian điều trị được rút ngắn nhờ vào hệ thống mắc cài linh động và hiện đại, răng dễ dàng di chuyển nhanh chóng về vị trí mong muốn. 

- Phần xương răng đều và ổn định vững chắc sau khi kết thúc quá trình chỉnh răng mà không bị xâm lấn tới cấu trúc. 

Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? Mất bao lâu thời gian?-3
Răng thưa không niềng sẽ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ*

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về vấn đề niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt hàm răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín để niềng răng nhé.
 
Top