Khi nhắc đến niềng răng, nhiều người tỏ ra e ngại khi phải đeo niềng răng mắc cài bằng kim loại vừa khó chịu, vừa gây mất tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Với sự phát triển của ngành công nghệ chỉnh nha, hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng phổ biến được mọi người ưa chuộng, trong đó có niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc răng bọc sứ có niềng được không trước khi thực hiện.

Niềng răng không mắc cài là sao?

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt, niềng răng vô hình. Niềng răng không mắc cài được xem là phương pháp khắc phục những khiếm khuyết về răng tiên tiến nhất hiện nay, có nên đi niềng răng không được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Mắc cài trong suốt hầu như “vô hình” và người đối diện không hề biết bạn đang trong quá trình chỉnh nha.

Liệu pháp này sử dụng máng niềng trong suốt, đeo mỗi khay trong vòng hai tuần, bắt buộc bạn phải dùng từ 25 - 45 bộ khay, trong suốt thời gian thực hiện niềng răng. 

Số lượng khay sẽ khác nhau tùy vào mức độ nặng nhẹ và từng trường hợp của mỗi người. Mỗi lần thay khay mới, răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,22mm, cứ như vậy cho đến khi kết thúc quá trình. Hiện nay, loại niềng răng không mắc cài được nhiều người ưa chuộng và sử dụng đó là niềng răng không mắc cài Invisalign.

Ưu điểm của mắc cài sứ tự buộc

- Lực tác dụng lên răng ổn định.

- Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu sắc trùng với màu răng, từ đó người đối diện khó có thể nhận ra bạn đang đeo mắc cài, xóa bỏ những ngại ngùng trong giao tiếp.

- Mắc cài được làm từ hợp kim và nhiều loại vật liệu vô cơ khác, nên chịu lực tốt, rất khó bị phá vỡ.


- Mắc cài bằng sứ không bị đổi màu.

- Thời gian chỉnh nha ít hơn, số lần tái khám ít hơn, tránh được những sự cố dễ gặp phải khi sử dụng các loại mắc cài truyền thống. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 1 - 2 năm để niềng răng, và có thể rút ngắn hơn nữa nếu tuân thủ theo những chỉ định của Bác sĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top