Khi bạn bị mất một hay nhiều răng vì một lý do nào đó khiến bạn thấy mất tự tin khi cười nói, thậm chí không còn răng để ăn nhai. Vậy các phương pháp trồng răng giả hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp và sở hữu cho mình một hàm răng khỏe mạnh và đúng chức năng.

Những biện pháp làm răng giả cố định

Hiện nay có ba giải pháp chính để làm răng giả cố định đó là: Làm hàm tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant. Mỗi giải pháp này đều có những đặc điểm khác nhau và tùy vào từng trường hợp mất răng cụ thể mà bác sĩ có tư vấn phù hợp. Phương pháp niềng răng có ảnh hưởng gì không?


Thông thường người lớn tuổi sẽ có nguy cơ mất răng là rất cao vậy trong tình huống này thì giải pháp nào là hữu ích. Nếu số lượng mất răng của người già rất nhiều thì bệnh nhân nên chọn lựa giải pháp làm hàm tháo lắp.

Ngoài ra nếu trường hợp mất răng số lượng ít xảy ra với người trung niên do tai nạn hoặc do sâu răng thì các bạn có thể chọn lựa giải pháp cầu răng sứ hoặc trồng răng implant.

Trong ba giải pháp làm răng giả thông dụng hiện nay thì có giải pháp cầu răng sứ và trồng răng implant là hai giải pháp mang tính thẩm mỹ và hiện đại vì đây là giải pháp có sử dụng răng sứ để phục hình răng bị mất. Tuy nhiên giải pháp tốt nhất hiện nay vẫn là giải pháp trồng răng implant vì đây là giải pháp khá hoàn hảo có đủ thân răng và chân răng.

Nếu bạn sở hữu chiếc răng giả có đủ thân răng và chân răng nghĩa là chiếc răng này gần như chiếc răng thật vì vậy tính thẩm mỹ và tính chịu lực là rất cao. Nhưng với sự hiện đại như vậy thì chắc chắn chi phí của implant sẽ cao hơn so với các loại khác. Ngoài ra đây là giải pháp có kỹ thuật cấy ghép khó nên các bạn cần suy nghĩ kỹ để chọn lựa cho mình địa điểm cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất để có thể tìm được bác sĩ giỏi.

Trồng răng giả cố định vĩnh viễn bằng Implant là một trong những kỹ thuật hiện đại. Do đó đòi hỏi đội ngũ các bác sỹ tay nghề cao, kiến thức chuyên môn cao. Vì vậy trước khi có quyết định trồng răng bạn nên chú ý điều này.

Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia sẽ chia sẻ tận tình hơn cho các bạn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top