Nếu như trước đây, muốn làm khôi phục lại những chiếc răng đã mất thì bệnh nhân không có phương pháp nào khác ngoài phương pháp làm hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ, thì đến nay công nghệ cấy ghép implant ra đời mở ra cho bệnh nhân những cách lựa chọn mới tốt hơn và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Lợi ích của cấy ghép implant 

Với những người không may mất răng do những tình huống không may trong tai nạn hay va chạm mạnh hay những người mất răng do sâu răng,… thì với phương pháp này bạn có thể phục hồi lại những chiếc răng bị mất hoàn hảo nhất như thể chưa hề mất răng. Vậy tại sao có thể kết luận như vậy? (Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người). Quy trình niềng răng lệch lạc như thế nào?

Lợi ích của cấy ghép implant

Trong phương pháp này những trụ răng implant được cắm ghép vào trong xương hàm nơi mà những chiếc răng thật bị mất để giúp tạo một trụ răng giả thay cho chân răng thật. Với implant được là từ vật liệu titanium một vật liệu hoàn toàn vô hại khi nằm trong cơ thể con người chính vì vậy những trụ răng này rất an toàn.

Sau một thời gian từ 2 – 3 tháng trụ implant sẽ hòa hợp cùng với xương hàm giúp cho trụ răng trở nên vững chắc hơn, nếu được chăm sóc tốt thì những trụ răng này có thể tồn tại vĩnh viễn. Sau đó bác sĩ sẽ phục hình mão sứ ở phần trên của trụ implant giúp cho việc cấy ghép implant được trở nên hoàn hảo nhất.

Cấy ghép implant là quá trình cấy ghép trụ implant thay thế cho chân răng thật vào đúng vị trí răng thật đã mất vì thế nó không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho các răng xung quanh.

Cấy ghép implant không chỉ mang lại bạn một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh mà còn mang lại cho bạn nụ cười tự tin và thoải mái nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top