Răng sâu là một trong những bệnh lý phổ biến ở nhiều người, có thể gây ra những phiền toái, mà một trong những vấn đề lớn nhất là hôi miệng. Vậy nếu bạn đang phải khổ sở vì răng sâu bị hôi miệng thì nên điều trị sớm để tránh những phản ứng nghiêm trọng hơn.

Nhận biết răng bị sâu

Những triệu chứng của sâu răng thường rất dễ nhận biết, chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường hoặc cảm nhận qua cảm giác. Sâu răng sẽ khiến chúng ta đau nhức, đó là cảm giác. Còn nhìn bằng mắt thường, chúng ta có thể thấy phần răng bị đen và có vài lỗ nhỏ, phần nướu và lợi xung quanh răng sưng đỏ lên.

Đau nhức khi nhai thức ăn, đau kéo dài vào lúc đêm. Bạn đêm là thời gian ngưng mọi hoạt động và là lúc vi khuẩn trong răng bắt đầu hoạt động và khiến bạn đau nhức không ngủ được và có thể gây sốt cao. Dịch vụ bọc răng sứ cho răng thưa


Sâu răng khiến bạn khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, những mảng bám cũng như răng bị sâu ăn sẽ tạo ra mùi rất hôi, gây khó chịu cho bạn và những người xung quanh.

Khắc phục tình trạng răng sâu bị hôi

Khắc phục tình trạng răng sâu bị hôi

Muốn chữa tình trạng hôi miệng và nhức răng do sâu răng gây ra thì phải điều trị từ căn nguyên của triệu chứng. Có nghĩa là trước hết phải chữa răng sâu triệt để mới có thể trị dứt được chứng hôi miệng, nhức răng.

Vì bệnh sâu răng, nếu không điều trị đúng cách và kịp thời sẽ ảnh hưởng đến những chiếc răng xung quanh, gây ra một số bệnh lý nguy hiểm như viêm tủy. Một khi tủy răng đã bị bệnh thì coi như chiếc răng đó sẽ bị mất nếu bạn không lấy phần tủy chết ra khỏi răng. Răng sẽ bắt đầu lung lay và có thể gáy răng.

Các bác sĩ khuyên thay vì dùng chỉ nha khoa, bạn hãy dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy hết phần thức ăn sót lại trên răng, ngăn cho vi khuẩn không làm hại đến răng.

Uống thuốc giảm đau cũng phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc và sử dụng theo lời khuyên của người khác. Những phương pháp niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu cũng chỉ có thể làm giảm cơn đau trong tạm thời, còn mầm bệnh vẫn ẩn náu trong răng bạn và biến chứng có thể nặng hơn bất cứ lúc nào.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top