Làm trắng răng bằng giấm gạo là phương pháp dân gian được nhiều người truyền miệng với công dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Nếu bạn muốn có một hàm răng trắng đẹp mà không có thời gian và tiền bạc để đến các phòng khám thì hãy tham khảo cách làm trắng răng bằng giấm gạo qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn làm trắng răng bằng giấm gạo cho chị em 1
Giấm gạo với công dụng tẩy trắng răng

Hướng dẫn làm trắng răng bằng giấm gạo cho chị em


Giấm gạo với nhiều công dụng đối với sức khỏe con người từ lâu đã được dân gian sử dụng như một phương pháp làm đẹp. Loại giấm này góp phần cho các món ăn thêm đậm đà và ngon hơn. Giấm gạo có thể loại bỏ các vết bẩn trên răng, tiêu diệt vi khuẩn và giúp hơi thở thơm tho hơn.

Làm trắng răng bằng giấm gạo không những hiệu quả mà còn rất an toàn, bạn cũng có thể tự làm giấm gạo tại nhà.

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần cho một vài giọt giấm gạo lên bàn chải đánh răng và đánh răng hằng ngày, kiên trì thực hiện bạn sẽ có hàm răng trắng sáng hơn. Bên cạnh đó niềng 2 răng cửa mất bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc chung của nhiều bệnh nhân khi muốn chỉnh nha.

Kết hợp giấm gạo và muối làm trắng răng


Hướng dẫn làm trắng răng bằng giấm gạo cho chị em 2
Giấm gạo và muối tẩy tắng răng

Muối là loại gia vị luôn có trong gian bếp của chúng ta, muối rất tốt cho cơ thể của chúng ta, chúng ta cần phải bổ sung muối mỗi ngày. Muối giúp ngăn ngừa các vi khuẩn bám trên răng, phòng ngừa các bệnh về răng miệng. Khi kết hợp muối với giấm gạo, chúng sẽ thực hiện chức năng tẩy trắng răng.

Hãy chuẩn bị một cóc nước ấm và cho giấm gạo và muối hòa chung vào tạo thành hỗn hợp, hãy cho lượng muối vừa đủ. Sau đó, ngậm tròn miệng khoảng 2 phút và đánh răng với kem đánh răng như bình thường sau 10 phút. Cứ làm như vậy mỗi ngày thì vi khuẩn sẽ bị loại bỏ.

Làm trắng răng bằng giấm gạo và baking soda


Đây là 2 loại nguyên liệu có công dụng tẩy trắng răng hiệu quả mà chúng ta vẫn từng nghe nói. Hãy cho baking soda vào giấm gạo và trộn đều, dùng bông thấm và thao đều lên răng. Bạn không nên lạm dụng phương pháp này quá nhiều vì nó sẽ phản tác dụng, chỉ nên dùng 1 tuần 1 lần sẽ cho bạn hàm răng trắng hơn.

Cách làm giấm gạo tại nhà


Gạo sau khi vo và nấu thành cơm lấy cơm ngâm với nước sạch, cho vào tủ lạnh để qua đêm. Lấy cơm từ tủ lạnh ra, dùng miếng vải lưới sạch vắt cơm, lọc lấy nước.

Pha đường vào chén nước gạo vừa vắt theo tỉ lệ cứ 2 chén nước thì 1.25 chén đường, rồi khuấy đều cho đường tan.

Cho hỗn hợp này vào nồi, đun trong vòng 30 phút rồi tắt bếp, để nguội. Không nên vặn lửa quá to.

Trộn hỗn hợp vừa nấu ở trên vào với men bia rồi cho vào lọ thủy tinh, để trong vòng một tuần cho lên men. Sau đó, bạn lấy dấm đã lên men cho vào nồi rồi sôi cùng 2 lòng trắng trứng gà cho đến khi lòng trắng trứng chín. Khi lòng trắng trứng gà chín thì vớt ra, để nguội phần dấm gạo và có thể sử dụng rồi đấy.

Tẩy tắng răng bằng phương pháp nào?


Có rất nhiều phương pháp dân gian có thể làm trắng răng. Tuy nhiên, chúng chỉ có hiệu quả trong những trường hợp răng bị vàng do thực phẩm, còn đối những trường hợp răng vàng lâu năm, vàng bẩm sinh, răng nhiễm màu thì tẩy trắng tại phòng nha là phương pháp hiệu quả nhất. Vậy trong đó https://cutt.ly/gwc06kcm tại nha khoa?

Tẩy trắng răng bằng đèn laser là phương pháp được các bác sĩ và khách hàng đánh giá cao. Công nghệ tẩy trắng bằng đèn laser với tác dụng của đèn laser lên thuốc tẩy trắng, thẩm thấu vào răng, hiệu quả tẩy trắng chỉ trong vòng 60 phút và duy trì độ sáng lâu dài, cho màu sắc tự nhiên.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách làm trắng răng bằng giấm gạo. Hy vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình phương pháp phù hợp để có được nụ cười trắng sáng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
 
Top