Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có bị mòn răng, hư răng hay ảnh hưởng đến lợi không vậy ạ? Em thấy trên mạng có rất nhiều phương pháp tẩy trắng khác nhau, chưa dám áp dụng vì sợ ạ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp nào an toàn mà hiệu quả không ảnh hưởng đến răng, miệng không ạ?

Làm trắng răng bị ố vàng từ tự nhiên bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu an toàn, vừa dễ làm, vừa có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. Không chỉ giúp chị em phụ nữ trị nẻ, chống rạn da, trị mụn… mà dầu dừa còn giúp bạn chăm sóc miệng hàng ngày tốt nhất.


Dầu dừa có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn tạo ra axit phá hoại men răng và ức chế quá trình phát triển của các vi khuẩn. Vì thế, súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng hoặc chà xát dầu dừa lên răng của mình và để trong khoảng một giờ đồng hồ sẽ thấy hàm răng được sáng bóng hơn.

Ăn nhiều trái cây giòn và rau xanh là cách tẩy trắng răng tự nhiên

Táo, cần tây , cà rốt… và tất cả các loại trái cây giòn cũng như rau xanh đều rất tốt cho răng của bạn và đều có thể trở thành cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả. Trái cây giòn hoặc rau củ sẽ hoạt động như một loại bàn chải đánh răng tự nhiên. chi phí niềng răng mắc cài tự đóng bao nhiêu tiền?


Đơn giản chỉ cần nhai để loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn từ miệng của bạn. Khi ăn những thực phẩm này bạn cũng đang giúp chà rửa các vết bẩn trên bề mặt. Không chỉ kết cấu thức ăn mà các axit trong trái cây giòn cũng như rau quả thực sự giữ răng trắng hơn ví dụ như táo có chứa axit malic giúp cho men răng trở nên sáng bóng hơn.
 
Top