Lấy cao răng bằng máy siêu âm có đau không là một trong những vấn đề luôn được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Và để trả lời cho câu hỏi niềng răng cho trẻ em bao nhiêu tiền hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. 

Lấy cao răng là gì? 

Lấy cao răng chính là kỹ thuật cần đến sự khéo léo và chính xác để đưa đầu ống vào sâu trong từng kẽ răng, giúp loại bỏ hết mảng bám một cách nhẹ nhàng mà không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến nướu và răng. Làm sạch cao răng không những tốt cho răng miệng mà còn ngăn chặn bệnh hôi miệng và viêm mướu. 

Trả lời lấy cao răng bằng máy siêu âm có đau không-1
Lấy cao răng bằng sóng siêu âm có đau không*

Những lợi ích khi lấy cao răng

Ngăn ngừa bệnh viêm nướu 

Vôi răng nếu không được lấy sạch, những vi khuẩn sẽ tích tụ ngày càng nhiều gây ra bệnh viêm nha chu hoặc viêm nướu. Chân răng của bạn lúc này có thể bị chảy máu, ăn vào sẽ cảm thấy ê buốt và có mùi hôi khó chịu trong miệng. Nếu muốn lấy cao răng sẽ có thể phòng ngừa được các bệnh về nướu cùng răng miệng. 

Bảo vệ được chân răng 

Cao răng tồn tại lâu dưới nướu lâu ngày sẽ phá hủy hết các mô nâng đỡ, khiến lợi dần bị tách ra khỏi mặt răng, vùng chân răng bị lộ ra do bị tụt nướu, răng có thể bị lung lay và rụng đi. Vì thế, khi các mảng bám cao răng được lấy hết thì chân răng sẽ chắc khỏe trở lại. 

Phòng chóng được một số bệnh do cao răng gây nên 

Các vi khuẩn gây hại trong cao răng có thể gây nên một số bệnh ở niêm mạc miệng như viêm họng, lỡ miệng, viêm amidan…Khi loại bỏ cao răng thì những vi khuẩn này sẽ không còn nơi trú ngụ để sinh bệnh. 

Mang lại một nụ cười rạng rỡ 

Bên cạnh phá hủy các mô nâng đỡ răng ra thì bệnh nha chu còn có thể gây nên tình trạng hôi miệng, làm người bệnh mất sự tự tin trong giao tiếp. Những mảng bám được loại bỏ hết là lúc hơi thở của bạn sẽ thơm tho và hàm răng trắng sáng hơn. 

Lấy cao răng bằng máy siêu âm có đau không? 

Lấy cao răng bằng máy siêu âm có đau không? Có thể khẳng định một điều đó chính là lấy cao răng bằng máy siêu âm không đau và không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. 

Việc sử dụng https://bit.ly/48tvczd sóng siêu âm để lấy cao răng thực chất chính là sử dụng khí cụ với nhịp độ rung phù hợp nhằm tác động và loại bỏ hết những mảng bám vôi răng cứng đầu trên nướu răng, giúp răng trắng sáng hơn rất nhiều. 

Thực hiện lấy cao răng bằng sóng siêu âm chỉ mất khoảng từ 5-10 phút và chúng chỉ tác động vào mảng cao răng mà không gây tổn hại gì đến men răng tự nhiên. Vì thế phương pháp này hiện được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. 

Trả lời lấy cao răng bằng máy siêu âm có đau không-2
Hình ảnh trước và sau khi lấy cao răng*

Ưu điểm của phương pháp lấy cao răng bằng sóng siêu âm 

Phù hợp với nhiều đối tượng 

Lấy cao răng bằng song siêu âm đã được kiểm chứng sự an toàn và mang lại hiệu quả cao, nhất là phù hợp được với rất nhiều đối tượng: trẻ em, người lớn. 

An toàn đối với người sử dụng 

Phương pháp này có khả năng kiểm soát được sự vô trùng nên việc lấy cao răng không xảy ra tình trạng bị nhiễm khuẩn mà lại rất an toàn đối với răng miệng. Ngoài ra còn có công dụng làm men răng săn lại và kéo dài thời gian bám dính lại của cao răng. 

Hiệu quả cao 

Công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm sử dụng bước sóng siêu âm cùng những bước liên kết đi sâu xuống dưới nướu để cạo sạch hết cao răng một cách dứt điểm. Không gây xâm lấn, tác động đến nướu răng nên bệnh nhân có thể yên tâm thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín.

NH
 
Top