Răng mọc không đều có thể là do răng hoặc do xương hàm, nếu kích thước của răng vừa phải nhưng răng lại mọc lệch lạc điều này có thể là do xương hàm. Xương hàm trên và hàm dưới hoàn toàn tách biệt chính vì vậy có nhiều người hợp hàm răng chỉ thư, lệch lạc ở một hàm duy nhất.

Niềng răng một hàm có được không?
Niềng răng một hàm có được không?


Chính vì lý do trên mà nhiều người đã tự hỏi liệu niềng răng một hàm có được không? Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Thực chất ra là vẫn được, hiện nay cũng đã có rất nhiều trường hợp điều trị niềng răng một hàm và đã rất thành công giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí trong quá trình điều trị niềng răng. Nhưng rất nhiên một điều là không phải trường hợp nào chỉ lệch lạc một hàm là có thể điều trị một hàm được, bởi nó có rất nhiều yếu tố để quyết định như: khớp cắn không chính xác cần điều chỉnh khớp cắn thì buộc phải điều trị hai hàm để điều chỉnh khớp cắn để giúp tạo nét thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn được ngay ngắn hơn.

Niềng răng một hàm có được không?
Niềng răng một hàm có được không?
Phương pháp niềng răng ngày nay đã linh hoạt hơn rất nhiều nó có thể tạo sự tiện lợi cho bác sĩ và bệnh nhân như các mắc cài tự đóng và mắc cài trong suốt.Các phương pháp chi phí cấy ghép răng implant này giúp cho bệnh nhân thoải mái khi điều trị trong thời gian dài lại không ảnh hưởng tới tính hiệu quả điều trị.

Chính vì vậy để muốn biết được mình có thể điều trị với phương pháp niềng răng một hàm được không thì bạn nên tới trung tâm nha khoa để được các bác sĩ khám kỹ càng hơn. Với những gì đã chia sẻ trên chắc hẳn các bạn cũng nên hiểu nếu bác sĩ bắt buộc bạn điều trị 2 hàm mà không thể điều trị một hàm như bạn mong muốn được.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơsở 1: 34 Phan ĐăngLưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơsở2 : 540 TrầnHưngĐạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top