Hiện nay, phương pháp niềng răng được xem là một thủ thuật điều chỉnh vị trí mọc của răng cố định khi bị lệch lạc, hô, móm, thưa…Chi phí cho một ca niềng răng cũng đáng kể, và đặc biệt với phương  niềng răng thẩm mỹ hiệu quả - “không ai biết bạn đang niềng răng trừ chính bản thân bạn” như niềng răng mặt trong thì bao nhiêu, quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây của nha khoa Đăng Lưu

Kỹ thuật niềng răng mặt trong là gì?

Khác với các phương pháp niềng răng thông thường, niềng răng mặt trong gắn mắc cài ở mặt bên trong của răng nên người ngoài rất khó nhận diện được bệnh nhân đang mang mắc cài niềng răng. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải chuyên nghiệp để đảm bảo quá trình niềng răng luôn diễn ra một cách chặt chẽ và hạn chế xảy ra các biến chứng.
 Niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền ?
Niềng răng mặt trong che giấu mắc cài



Quy trình niềng răng mặt trong ra sao? 

Quy trình niềng răng mặt trong cũng như các phương pháp niềng răng mặt ngoài, gồm các bước sau đây:

Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, xem bệnh nhân có mắc các bệnh lý về răng miệng hay không, nếu có thì bác sĩ sẽ điều trị trước khi gắn mắc cài để không làm ảnh hưởng hiệu quả niềng răng sau này.

Nếu không có vấn đề gì thì bác sĩ sẽ chụp phim, đo đạc cung hàm để thiết kế mắc cài và gắn mắc cài vào cung hàm cho bệnh nhân. Đồng thời bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám cho bệnh nhân. Như vậy là hoàn thành ca niềng răng nhanh chóng và an toàn.

Niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền ?
Các loại mắc cài mặt trong

Chi phí niềng răng mặt trong tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu hết bao nhiêu tiền ?

Tại nha khoa Đăng Lưu phương pháp niềng răng mặt trong có mức chi phí từ 80-100 triệu đồng, tuy nhiên tùy theo mức độ lệch lạc và cấu trúc răng cũng như thời gian điều trị của từng người mà mức chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền có thể thay đổi.

Niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền ?
Niềng răng mặt trong hiệu quả cao
Nếu răng của bạn gặp những khiếm khuyết như: lệch lạc, hô móm hoặc thưa vẩu và bạn có nhu cầu muốn niềng răng nhưng chưa hiểu rõ thông tin về dịch vụ, đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi ở địa chỉ bên dưới để được giải đáp tận tình
Bàiviếtđượctríchnguồntại: http://niengrangtot.com
Thông tin liênhệ:
TrungtâmnhakhoaĐăngLưu
Cơsở 1: 34 Phan ĐăngLưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơsở2 : 540 TrầnHưngĐạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: 08 3803 0578
 
Top