Ngoài những lợi ích như làm cho hàm răng của bạn đều đặn, tạo tính thẩm mỹ cho nụ cười cũng như hoàn thiện chức năng ăn nhai, bạn có biết niềng răng chỉnh nha còn có lợi ích gì nữa không? Niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây

Ăn uống ngon miệng, thoải mái hơn

Chắc hẳn các bạn không biết được răng với những hàm răng lệch lạc hay hô món thì khi ăn uống bạn luôn sẽ bị những thức ăn chét vào trong kẻ răng hay là làm cho hàm nhai bị đau như vậy sẽ gây ra các bệnh về răng miệng và làm cho bạn cảm giác đau hàm khi nhai, thậm chí còn khiến bạn rối loại dạ dày khi nhai thức ăn không tốt.

Tính thẩm mỹ
Một số người tuy hàm răng của họ đã khá đẹp nhưng khi họ cảm thấy muốn cải thiện hơn vẻ đẹp cho hàm răng của chính mình thì họ vẫn quyết định tới để điều trị

Những lợi ích khi điều trị niềng răng
Những lợi ích khi điều trị niềng răng

Dù thời gian có trải qua vài tháng hay vài năm thì họ vẫn kiên trì điều trị quyết tâm để có thể có được một hàm răng thẩm mỹ như mong muốn của mình.

Giảm bớt áp lực cho quai hàm

Với những trường hợp bệnh nhân có hàm răng trên hoặc hàm dưới hơi bị hô quá nhiều về phía trước. Cả hai trường hợp này đều hoàn toàn gây hại cho khớp cắn của bạn trong quá trình nhai, khiến bạn khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn.

Bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ phục hình chỉnh nha cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền là phù hợp...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
[QUOTE]
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]
 
Top