Niềng răng 3D Speed là phương pháp sử dụng phần mềm phân tích 3D hỗ trợ việc lên phác đồ điều trị chính xác, giúp rút ngắn thời gian niềng răng. Ngoài cảm giác đau đớn khi niềng răng thì niềng răng trong suốt có tốt không cũng là thắc mắc của nhiều người.

Các dạng răng móm thường gặp

Để giúp bạn phân biệt rõ hơn về nguyên nhân và tình trạng răng móm của mình cũng như tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng cho quá trình chỉnh nha, các bác sĩ chuyên sâu về niềng răng phân chia tình trạng răng móm thành 3 dạng chính:


- Móm do răng

- Móm do xương hàm

- Móm do cả xương hàm và răng.

Tương ứng với ba dạng móm này sẽ áp dụng phương pháp chỉnh nha phù hợp như phẫu thuật, niềng răng, bọc sứ... Và vấn đề niềng răng có hết móm không được rất nhiều người quan tâm, bởi thực tế cho thấy, có rất nhiều nha tặc đưa ra cam kết “ảo” chỉ cần niềng răng sẽ hết móm trong thời gian vài tháng mà không hề qua thăm khám  kỹ lưỡng, tìm hiểu nguyên nhân chính xác.

Các loại hình niềng răng thường gặp

Hiện nay có 2 dạng phương pháp niềng răng móm thường được sử dụng.

Niềng răng móm mắc cài: Phương pháp niềng răng này sử dụng các loại khí cụ với chất liệu khác nhau như kim loại, sứ, pha lê gắn lên răng và tác dụng một lực phù hợp lên dây cung mắc cài để nắn chỉnh răng từ từ về đúng vị trí như mong muốn. Và khi khí cụ được tháo ra thì quá trình điều trị đã hoàn tất, tuy nhiên bạn cũng phải đeo hàm duy trì từ, tái khám đúng hẹn để đảm bảo tính ổn định của hàm răng mới được cải thiện.

Niềng răng móm tháo lắp, không mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng linh động vì có thể tháo khí cụ ra bất cứ lúc nào nếu cần và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Nếu muốn niềng răng móm không đeo mắc cài, bạn có thể thử:


+ Niềng răng trong suốt Invisalign (có xuất xứ từ Mỹ)

+ Niềng răng thẩm mỹ eCligner (xuất xứ từ Hàn Quốc).

Những phương pháp niềng răng này có ưu điểm về thẩm mỹ vượt trội và có thể khắc phục khuyết điểm của răng ở mọi độ tuổi. Khí cụ lành tính và không ảnh hưởng đến mô mềm, răng miệng và sức khỏe người niềng. Tìm hiểu thêm: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top