Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với chất lượng và giá thành khác nhau. Việc nắm rõ đặc điểm cũng như giá các loại răng sứ sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Nha khoa răng sứ thẩm mỹ là gì?

Nha khoa răng sứ được thực hiện trên các trường hợp răng bị gãy, mất, sứt, mẻ, vỡ lớn, hoặc răng bị ố vàng do thực thẩm, chất kích thích hoặc nhiễm màu kháng sinh mà dù có tẩy trắng bao nhiêu lần vẫn không cho kết quả mong muốn. Thực hiện cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền?

Các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Trong những trường hợp này, các phương pháp nha khoa răng sứ cho kết quả hài lòng nhất, vừa có thể phục hồi lại chức năng ăn nhai, vừa lấy lại nét thẩm mỹ cho hàm răng. Ngoài ra, các trường hợp răng thưa, hô nhẹ, hô răng cửa, móm nhẹ, răng mọc lệch nhẹ nha khoa răng sứ cũng có thể khắc phục được cách nhanh chóng hơn so với phương pháp niềng răng.

Khi răng bạn bị hư hại do vi khuẩn xâm nhập, thì phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ giúp bạn loại bỏ phần hư xấu đó, đồng thời hoàn trả cho bạn hàm răng mới, với khả năng chịu lực, độ bền lâu dài.

Các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Nha khoa răng sứ thay thế răng thật mang khuyết điểm bằng loại răng giả có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật nhất, được dùng trong việc phục hình lại trên những chiếc răng mắc khiếm khuyết.

Cấu tạo của một chiếc răng sứ thẩm mỹ thường có 2 phần, phần khung sườn bên trong được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim hoặc sứ và phần bề mặt thì được phủ bởi một lớp sứ, sao cho đồng màu với những răng thật trên cùng hàm của người làm phục hình răng.

Răng Sứ Cercon
Răng sứ Cercon là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ Cercon khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng ... ) độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt. Chính vì vậy mà giá thành tương đối cao, do quy trình sản xuất với công nghệ CAD/CAM, trang thiết bị hiện đại để đạt độ chính xác tuyệt đối.

Răng sứ kim loại
Bên trong là khung sườn kim loại, bên ngoài phủ một lớp sứ, do cấu tạo như vậy nên răng sứ rất chắc, chịu lực cao, không gây dị ứng. Tuy nhiên, so với răng toàn sứ, răng sứ kim loại không có tính thẩm mỹ cao và kết quả duy trì cũng bị hạn chế hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top