Răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của mọi người, bởi vậy ai cũng mong muốn khắc phục hiệu quả. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền đã ai biết đến hay chưa?

Chữa trị hô răng triệt để với 2 tiêu chí

Những ca chỉnh răng thông thường chỉ cần đáp ứng được yêu cầu răng đều đẹp. Bởi vậy, có thể chỉ cần niềng răng là đủ để làm cho các răng thẳng hàng và trật tự như mong muốn.
Nhưng với răng hô, muốn chữa trị hô răng triệt để không phải chỉ cần làm cho răng hết hô mà đồng thời còn phải làm cho răng đều đẹp. Răng đều và răng hết hô vẩu là hai phạm trù khiếm khuyết răng khác nhau như khi muốn điều trị răng hô triệt để cần phải thỏa mãn được cùng lúc 2 khiếm khuyết này mới gọi là thành công tuyệt đối.

Giải pháp chữa trị hô răng triệt để

Muốn đảm bảo chữa trị hô răng triệt để thỏa mãn cả hai tiêu chí đều đẹp – hết hô vẩu thì niềng răng thôi đôi khi chưa đủ. Nhiều trường hợp còn phải kết hợp cả phẫu thuật chỉnh hàm nữa mới đủ.
Chữa trị hô răng triệt để với 2 tiêu chí
Chữa trị hô răng triệt để với 2 tiêu chí
Niềng răng hô và phẫu thuật hàm hô vẫn có thể chữa trị hô răng triệt để được, nhưng chỉ là trong những trường hợp nhất định. Niềng răng chỉ hiệu quả hoàn toàn khi nguyên nhân gây hô là do răng mọc chìa ra. Phẫu thuật hàm đơn lẻ cũng chỉ hiệu quả hoàn toàn khi nguyên nhân gây hô không phải do răng mà là do xương hàm trên phát triển quả mức so với xương hàm dưới.
Những nếu bệnh nhân bị hô do cả răng và xương hàm, hoặc chỉ bị hô do xương hàm nhưng những chiếc răng lại khấp khểnh, thò thụt không đều nhau thì chỉ niềng răng hay chỉ phẫu thuật hàm đều không ổn. Cách chữa trị hô răng triệt để trong tình huống này phải là kết hợp cả hai biện pháp niềng răng và phẫu thuật xương hàm.

Chữa trị hô răng triệt để tại Nha khoa uy tín

Chữa răng hô là kỹ thuật khó, không thể tùy tiện chọn bác sỹ và chọn địa chỉ nha khoa thực hiện. Muốn chữa trị hô răng triệt để cần có bác sỹ vô cùng giỏi và thực hiện tại Nha khoa uy tín. Chỉ những nha khoa uy tín mới có bác sỹ chỉnh nha giỏi và bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giỏi, giàu kinh nghiệm mới có thể đảm đương được ca chỉnh răng hô như ý, an toàn và hiệu quả nhất.
Nha khoa Đăng Lưu tự tin là địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn. Trước hết là vì Trung tâm hiện không chỉ có bác sỹ giỏi về chỉnh nha mà còn có bác sỹ phẫu thuật giỏi, đã được đào tạo chính quy tại Đại học y khoa hàng đầu tại Pháp và đã qua nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Nhật, kinh nghiệm chỉnh nha đã lên đến hàng ngàn ca.
Đặc biệt, Trung tâm còn thực hiện tiếp nhận chuyển giao máy móc hiện đại phục vụ phẫu thuật tốt nhất, cùng công nghệ Niềng răng 3D Speed hiện đại do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Công nghệ sẽ giúp bạn chữa trị hô răng triệt để hơn với những ưu điểm nổi bật sau đây:
– Công nghệ giúp dịch chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng
– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng,
– Niềng răng đảm bảo không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
TG: Trang
 
Top