Dán răng sứ áp dụng với răng sứt mẻ mức độ nhẹ và vừa phải để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, cải thiện khả năng ăn nhai tốt hơn chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, bọc răng sứ kim loại có tốt không là câu hỏi cũng được khá nhiều người làm răng sứ quan tâm.

Răng bị sâu có bọc răng sứ được không?

Bọc răng sứ là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng khuyết điểm như sứt mẻ, răng xấu, lệch lạc ở Răng hàm bị sâu có bọc răng sứ được không?

Răng hàm gồm răng hàm trên và hàm dưới, tính từ răng số 4 trở vào – răng số 8, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền trường hợp không có răng số 8 thì tính từ răng số 4 – răng số 7. Răng hàm là nhóm răng chịu trách nhiệm đảm bảo chức năng nhai nghiền thức ăn, và giữ khớp cắn ổn định, ngoài ra răng hàm cũng nâng đỡ giúp môi má chúng ta không bị hóp lại tạo khuôn mặt đầy đặn, cân đối. 

Trong lõi răng hàm chứa hệ thống mạch máu – thần kinh tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Răng hàm rất quan trọng với cơ thể, khi mất răng để lại rất nhiều tác hại không tốt, nên đa phần mỗi bệnh nhân đến với chúng tôi đều muốn điều trị bảo tồn, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể bọc sứ được, và không phải trường hợp nào cũng cần bọc sứ, hoặc có trường hợp phải xử lý tủy trước mới bọc sứ sau, cũng có trường hợp nặng quá phải nhổ để tránh biến chứng về sau.

Làm răng implant có đau không?

Làm răng inplant là phương pháp phục hình răng hiện đại, kỹ thuật thực hiện tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm răng implant. Làm răng implant có đau không thì câu trả lời sẽ là có, trong quá trình bác sĩ cắm trụ implant vào xương hàm, sẽ khó tránh khỏi cảm giác đau nhức. Tuy nhiên trước khi tiến hành thực hiện cấy ghép, bạn sẽ được gây tê cục bộ, bạn chỉ cảm thấy hơi tê một chút tại vị trí cấy ghép giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bị đau nhức. 

Sau khi cấy ghép implant, thuốc tê đã hết tác dụng một số cơn đau xuất hiện, bạn chỉ cần uống thuốc kháng sinh và giảm đau theo đơn kê của bác sĩ thì sau vài ngày tình trạng đau nhức răng sẽ chấm dứt. 

Mức độ đau nhức khi làm răng implant sẽ phụ thuộc vào số lượng cắm implant, vị trí cắm ghép ở mỗi bệnh nhân và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện cấy ghép implant tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Với những trường hợp làm răng implant không đúng quy trình kỹ thuật, bác sĩ thực hiện có tay nghề yếu kém thì không chỉ gây đau nhức mà còn gây những biến chứng nguy hiểm. Trụ implant không tích hợp với xương hàm gây nhiễm trùng, xương hàm sẽ dần bị tiêu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top