Bọc răng sứ không cần mài răng là phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại và đang được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội. Với kỹ thuật bọc răng sứ cũ thì không thể tránh khỏi quá trình mài răng khiến nhiều người lo lắng răng sẽ bị ê buốt và đau nhức. Vậy trường hợp bọc răng sứ không cần mài răng? Hãy cùng chuyên gia nha khoa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trường hợp bọc răng sứ không cần mài răng 1
Phương pháp bọc răng sứ không mài răng

Trường hợp bọc răng sứ không cần mài răng


Ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật bọc răng sứ không cần mài răng Veneer khi sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng veneer, có độ dày chỉ từ 0.5 tới 0.6 mm lên bề mặt răng xấu che lấp khuyết điểm hiệu quả cao. Đây được xem là phương pháp bọc răng sứ an toàn, không gây ra tình trạng ê buốt, răng sứ gắn sít với bề mặt răng thật, đảm bảo độ bền chắc và duy trì tốt khả năng ăn nhai. Phương pháp này sẽ được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp sau:
Tham khảo: implant

- Các trường hợp răng bị xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh mà phương pháp tẩy trắng răng không đem lại hiệu quả.

- Răng thưa, răng bị sứt mẻ, bể vỡ nhỏ là những trường hợp có thể bọc răng sứ không mài răng.

- Trường hợp răng cửa có kích thước to hơn so với các răng trên cung hàm, làm mất đi sự cân đối.

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ không cần mài răng


- Không cần phải mài răng thật hoặc chỉ cần mài đi một lớp răng rất mỏng khoảng 0.3-0.6 mm ở mặt trước của răng nên giúp bảo tồn răng thật tối đa, không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và sau đó dán các mặt dán sứ lên trên.

Trường hợp bọc răng sứ không cần mài răng 2
Bọc răng sứ không mài răng an toàn và nhanh chóng
- Phương pháp thẩm mỹ hiện đại này không gây đau nhức, ê buốt, ít xâm lấn, không ảnh hưởng đến răng thật.

- Tuy không mài răng hoặc mài rất ít nhưng khi dán răng sứ lên răng thật sẽ không gây ra tình trạng cộm cấn khi ăn nhai, khó chịu và khách hàng vẫn cảm nhận được hương vị thức ăn như răng thật.

- Mặt dán veneer có tính chất trơn bóng nên hạn chế được các mảng bám hình thành cũng như màu của thực phẩm. giúp răng duy trì được màu sắc trắng sáng đẹp tự nhiên.

- Bọc răng sứ không mài răng khắc phục nhanh chóng được các khuyết điểm trên răng ở mức độ nhẹ, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn, trắng sáng và nụ cười tự tin như mong muốn.

Điểm khác biệt giữa mặt dán veneer so với các phương pháp bọc răng sứ khách đó là chỉ cần một lần thực hiện chứ không mất nhiều thời gian để thử khớp cắn. Đó là nhờ vào công nghệ lấy mẫu hàm răng và gắn thử với công nghệ hiện đại, giúp bác sĩ phân tích, đánh giá và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sứ. Điều bạn cần làm để có thể phục hình răng an toàn và thành công là tìm đến các địa chỉ uy tín và an toàn để thực hiện, tránh những sai sót trong quá trình bọc răng sứ cũng như không đem lại hiệu quả cao sau quá trình đó.

Trên đây là những thông tin liên quan đến phương pháp bọc răng sứ không cần mài răng, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp răng. Nếu còn điều gì thắc mắc về các dịch vụ bọc răng sứ, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp https://cutt.ly/kwQHOKFb.

TG: VT
 
Top