Làm trắng răng giải pháp thẩm mỹ răng có hai mặt. Dù áp dụng biện pháp nào, tự nhiên hay dùng thuốc tẩy thì tác dụng và tác hại được xem là đi đôi với nhau nếu không được thực hiện đảm bảo. Tẩy trắng răng có an toàn không? trồng răng sứ giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Tẩy trắng răng có an toàn không?
Tẩy trắng răng có an toàn không?
Tẩy trắng răng chính là quá trình loại bỏ các vết bẩn, mảng bám ố vàng trên bề mặt răng, giúp cho màu răng sáng hơn so với màu răng ban đầu thông qua các kỹ thuật, công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Nếu như kỹ thuật không tốt hoặc dịch vụ kém có thể không đảm bảo an toàn hoặc răng sẽ nhanh chóng bị xỉn màu qua một thời gian ngắn.


Tẩy trắng răng có an toàn không tại cơ sở giá rẻ?


Tẩy trắng răng giá rẻ là chiêu bài quảng cáo để thu hút khách hàng, thậm chí với mức giá rẻ hơn so với mức giá quy định. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có an toàn không? niềng răng hô có đau không?

Chi phí tẩy trắng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp thực hiện, tình trạng sức khoẻ răng miệng, dịch vụ chăm sóc, kỹ thuật của bác sĩ và những chi phí phát sinh khác. Vì thế, không thể khẳng định tẩy trắng răng là rẻ hay đắt, nhiều hay ít. 

Một số trường hợp mua phải thuốc tẩy trắng răng hàng giả, thuốc kém chất lượng tại nha khoa, không những không làm răng trắng lên mà còn khiến men răng bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, gây nên các bệnh về răng miệng nghiêm trọng.

Một số người thực hiện được thuốc tẩy trắng chất lượng nhưng tay nghề bác sĩ kém hoặc dùng không đúng liều lượng thuốc cũng khiến các mô mềm bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây bỏng rát khó chịu.

Về lâu dài, răng bị yếu đi, không thể nhai những đồ ăn cứng. Khi gặp tác động, răng hay ê buốt, đau nhức và nhạy cảm hơn với đồ nóng lạnh. Trong một số trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, các cách trên sẽ không đem lại hiệu quả tẩy trắng.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho răng miệng cũng như sức khoẻ của mình, bạn cần lựa chọn nha khoa chất lượng, uy tín khi thực hiện tẩy trắng răng.


Công nghệ tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa uy tín


Tẩy trắng răng có an toàn không chỉ được đảm bảo khi bạn lựa chọn một địa chỉ tốt. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tư tốt về công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn hiệu quả, không ê buốt. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao cũng giúp quá trình tẩy trắng răng hiệu quả cao nhất.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening ra đời như một bước cải tiến mới, thay thế các hình thức tẩy trắng răng giá rẻ hiện nay và tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ răng miệng tối đa. Sử dụng các chùm tia sáng laser xuyên thấu, hoạt hoá các tế bào trắng sáng từ bên trong, khiến màu sắc của răng được cải thiện dần lên. 

Chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn đã sở hữu hàm răng trắng bóng mà không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top